Giảm thêm 5% cho đơn trên 500K toàn bộ sản phẩm khi nhập mã MAR5

1. Điều khoản và điều kiện trả hàng

a. Trường hợp được đổi trả:

Hàng chỉ được đổi/trả khi có lỗi như hư hỏng, móp méo, rách nhãn mác, sản phẩm giao không đúng, thiếu bộ phận...
Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).
Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Happy Mommy không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Happy Mommy trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán/ giao hàng thành công.

b. Trường hợp không được đổi trả

Happy Mommy không đổi hàng đã sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành.
Không hỗ trợ đổi/trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi

c. Thời hạn đổi/trả

Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Happy Mommy là 3 ngày kể từ ngày xuất bán/ giao hàng thành công

d. Lưu ý về hoàn tiền:

Happy Mommy cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Happy Mommy sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. 
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc. 
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Happy Mommy.

2. Quy trình đổi/ trả sản phẩm 

Bước 1: Yêu cầu đổi trả.

Liên hệ với Happy Mommy qua hotline 0703 256 868 hoặc gửi mail happymommy.danang@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng;
  • Tên sản phẩm;
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.

Bước 4: Gửi sản phẩm về Happy Mommy.

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Happy Mommy trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
  2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  3. Liên hệ Hotline Happy Mommy: 0703 256 868 (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Happy Mommy theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
     

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Happy Mommy.

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Happy Mommy sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.


3. Những thắc mắc thường gặp

Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không? 

Thời hạn đổi các mặt hàng bán tại Happy Mommy là 3 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Happy Mommy không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng. 

Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng thông báo đến Happy Mommy qua số 0703 256 868 hoặc quý khách liên Fanpage Happy Mommy, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.

Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?

  • Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật, quý khách cần thông báo cho Happy Mommy được biết qua số hotline 0703 256 868, email: happymommy.danang@gmail.com hoặc chat với nhân viên bán hàng trên website https://happymommy.com.vn/ hoặc Fanpage Happy Mommy trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán. Happy Mommy cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
  • Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.
  • Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển.
     

Chính sách hoàn tiền cho đơn mua Online

Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử VNPay sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau: 

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách 
  • Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng) 

Thời gian hoàn tiền:

  • Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử VNPay bằng QR Code hoặc bằng thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.
  • Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử VNPay bằng thẻ Visa, Mastercard, JCB: 9-12 ngày làm việc.
  • Thanh toán online qua cổng VNPay bằng thẻ VISA, MasterCard, JCB: 9- 12 ngày làm việc.
  • Thanh toán online qua cổng VNPay bằng thẻ ATM nội địa: 5-7 ngày làm việc.

 
Happy Mommy - Siêu thị mẹ và bé - Nơi hành trình làm mẹ bắt đầu!

Happy Mommy

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Miễn phí ship toàn quốc

Tìm hiểu thêm
Happy Mommy

HỖ TRỢ SHIPCOD

Thanh toán khi nhận hàng

Tìm hiểu thêm
Happy Mommy

HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ

Đổi/ trả hàng miễn phí

Tìm hiểu thêm
Happy Mommy

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Hàng chính hãng 100%

Tìm hiểu thêm
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo