Hàng chỉ được đổi/trả khi có lỗi như hư hỏng, móp méo, rách nhãn mác, sản phẩm giao không đúng, thiếu bộ phận...
Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).
Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Happy Mommy không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Happy Mommy trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán/ giao hàng thành công.
Happy Mommy không đổi hàng đã sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành.
Không hỗ trợ đổi/trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi
Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Happy Mommy là 3 ngày kể từ ngày xuất bán/ giao hàng thành công
Happy Mommy cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Happy Mommy sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Happy Mommy.
Liên hệ với Happy Mommy qua hotline 0703 256 868 hoặc gửi mail happymommy.danang@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Happy Mommy trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Happy Mommy.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Happy Mommy sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.
Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Thời hạn đổi các mặt hàng bán tại Happy Mommy là 3 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Happy Mommy không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng.
Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng thông báo đến Happy Mommy qua số 0703 256 868 hoặc quý khách liên Fanpage Happy Mommy, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.
Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử VNPay sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
Happy Mommy - Siêu thị mẹ và bé - Nơi hành trình làm mẹ bắt đầu!